Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Yamaha ra mắt R15 2014 ở tại Indonesia

Theo kế hoạch, Yamaha sẽ phân phối trực tiếp phiên bản 2014 của R15 tại ít nhất 3 thị trường tiềm năng ở Đông Nam Á. Trong đó, Thái Lan là thị trường đầu tiên, khi chiếc xe đã được ra mắt và bán ngay sau triển lãm ô tô Bangkok vừa qua, và Indonesia là thị trường thứ 2.

Mẫu sportbike cỡ nhỏ sẽ được hãng bán tại thị trường này với giá 2.440 đô la Mỹ

Kiểu dáng của R15 mới được Yamaha thiết kế khá giống với mẫu R1 trước đây, với thân xe vuốt nhọn về phía sau và đèn pha kép. Xe được bán với 4 màu khác nhau: xám - trắng - đỏ và đen. Trong đó phiên bản màu đen sẽ có bộ tem đặc biệt và vành đúc màu vàng.

Về cơ bản, R15 được trang bị động cơ 150cc SOHC xi-lanh đơn y hệt mẫu FZ150 đang được bán ở nước ta, với công suất tối đa 17 mã lực, mô-men xoắn cực đại 15 Nm và sử dụng hộp số 6 cấp. Chiếc xe cũng có ECU điều khiển động cơ và hệ thống phun nhiên liệu mới.

Như vậy, sẽ còn ít nhất một thị trường nữa trong khu vực ĐNÁ có khả năng được đón nhận mẫu sportbike này. Nếu như Yamaha quyết định phân phối chiếc xe tại Việt Nam, đây sẽ là tin rất vui đối với những người yêu mô-tô trong nước, khi họ có thể được cầm lái những chiếc R15 được hưởng chế độ bảo hành chính hãng với giá rẻ hơn. Tuy nhiên, chắc chắn R15 sẽ có giá không thấp hơn mức 67,5 triệu của chiếc naked bike FZ150i hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét