Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Lộ ảnh đầy đủ của xe Yamaha R25

Yamaha R25 sẽ sử dụng động cơ 4 kỳ 2 xi-lanh 250cc làm mát bằng nước và phun nhiên liệu điện tử. Đây là loại động cơ hoàn toàn mới, được Yamaha phát triển và sử dụng đầu tiên trên mẫu xe này. Hộp số của xe có 6 cấp. 

Chiếc sportbike mới của Yamaha hứa hẹn sẽ là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm với các mẫu xe hiện tại trong phân khúc 250-300cc.

Đúng như bức ảnh đã bị lộ ra bởi tạp chí Young Machine trước đây, Yamaha R25 có thiết kế cực kỳ sắc sảo và thể thao, với đèn pha kép và phần mũi nhọn. Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, chiếc xe không phải là phiên bản thu nhỏ của mẫu xe đua MotoGP M1 như bản concept được Yamaha trưng bày tại Tokyo Motor Show năm ngoái.

Theo các phương tiện truyền thông tại Indonesia, Yamaha R25 sẽ được công bố vào cuối tháng này hoặc đầu tháng sau. Tại các thị trường phát triển như Nhật hoặc châu Âu, chiếc xe sẽ là mẫu sportbike có giá rẻ nhất của Yamaha. Trong khi đó, ở các nước đang phát triển như Ấn Độ hoặc Indonesia, đây sẽ là mẫu xe với tính năng vận hành cao nhất được Yamaha phân phối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét