Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Toyota chính thức giới thiệu về Camry nâng cấp

Nội thất của Camry mới cũng được cải thiện khá triệt để. Phụ thuộc vào từng phiên bản khác nhau, cabin của xe có thể được bọc bằng loại vải cao cấp, da thật và loại vật liệu tổng hợp Ultrasuede tương tự như Alcantara. Bệ điều khiển trung tâm được thiết kế lại với các hộc để đồ lớn hơn và ổ cắm điện nằm trong hộp đựng đồ. Ngoài ra xe còn có giắc cắm USB cùng với sạc không dây hỗ trợ một số loại điện thoại khác nhau.

Camry mới được cải tiến ở rất nhiều chi tiết, măc dù chỉ là một phiên bản "facelift" của thế hệ hiện tại.

Đúng như đã hứa trước đây, Toyota đã sửa đổi của Camry một cách rất mạnh tay. Chiếc xe dài hơn 45 mm và rộng hơn 10 mm so với model cũ. Cùng với thiết kế mới sắc sảo và thể thao hơn, Camry mới có được vẻ đẹp năng động và mạnh mẽ chưa từng thấy ở dòng xe này trước đây.

Bên cạnh những đồng hồ kim truyền thống, bảng đồng hồ của Camry nay đã có thêm màn hình TFT 4,2 inch nằm giữa, cung cấp những thông tin cần thiết cho người lái. Toyota nói rằng nội thất của xe sẽ ít ồn hơn nhờ có các gioăng cửa được nâng cấp và thảm lót sàn chứa nhiều hơn 30% vật liệu cách âm.

Tuy nhiên, hệ động lực của Camry vẫn không có bất kỳ một sự thay đổi nào. Chiếc xe vẫn được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.5l hoặc V6 3.5l kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, hoặc hệ dẫn động hybrid với động cơ 2.5l và hộp số vô cấp CVT.

Toyota Camry được nâng cấp sẽ bắt đầu có mặt tại các showroom tại Mỹ bắt đầu từ mùa thu này với 3 phiên bản khác nhau: SE, XLE và XSE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét