Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Chevrolet đem mini SUV tới nước Mỹ

Thay vì 3 phiên bản động cơ khác nhau như tại châu Âu, Trax sẽ được bán ở Mỹ với chỉ duy nhất một loại động cơ 1.4l 4 xi-lanh tăng áp, công suất 138 hp và mô-men xoắn 200 Nm. Khối máy này sẽ được nối với hộp số tự động 6 cấp cùng với hệ thống dẫn động bánh trước hoặc 4 bánh.

Sau khi ra mắt bản cho châu Âu tại triển lãm Paris năm ngoái, chiếc crossover cỡ nhỏ Trax sẽ chính thức được Chevrolet bán tại Mỹ.

Về ngoại thất, Trax bản Mỹ gần như y hệt bản châu Âu, với lưới tản nhiệt truyền thống của Chevrolet, đèn pha vuốt về phía sau và vòm bánh sau cơ bắp. Phần dưới của thân xe được ốp nhựa, ngăn không cho đất đá bắn lên làm xước sơn. Trax sẽ được trang bị mâm đúc 16 hoặc 18 inch tuỳ thuộc vào từng phiên bản khác nhau.

Bên trong nội thất, chiếc xe có những chi tiết ốp kim loại, bảng đồng hồ mang phong cách xe máy và hệ thống thông tin giải trí MyLink với màn hình 7 inch. Thể tích khoang hành lý là 530 lít, có thể tăng lên thành 1371 lít nếu như gập hàng ghế sau lại. Những trang bị tuỳ chọn bao gồm ghế da, Wifi trong xe và hệ thống CarPlay của Apple.

Chevrolet Trax sẽ được bán ở Mỹ vào đầu năm sau, với giá bán chưa được tiết lộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét