Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Ducati giới thiệu về 1199 Superleggera

Điểm khác biệt lớn nhất của Superleggera so với Panigale R đó là chiếc xe được chế tạo từ các vật liệu siêu nhẹ như titan, magiê và sợi carbon, giúp giảm trọng lượng xuống chỉ còn 155 kg. Điều này giúp Superleggera trở nên nhanh nhẹn hơn so với Panigale R, và trở thành đối thủ đáng gờm hơn trong phân khúc sportbike 1000 cc.

Là phiên bản thể thao hơn của 1199 Panigale R, Superleggera được bán với giá niêm yết lên tới 65.000 đô la Mỹ.

Về ngoại hình, 1199 Superleggera gần như không khác gì so với Panigale R. Những chi tiết dễ dàng nhất để nhận biết chiếc xe đó là cặp mâm đúc thiết kế mới, khe khí động học 2 bên kính chắn gió và màu sơn đỏ với sọc trắng truyền thống của Ducati trên đường đua.

Về mặt sức mạnh, 1199 Superleggera vẫn sẽ được trang bị khối động cơ Superquadro L-Twin 1198cc. Tuy nhiên khối động cơ này đã được chỉnh lại để có thể đạt công suất tối đa hơn 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm. Bên cạnh đó Ducati còn đưa ra tùy chọn bộ Kit chuyên dụng, giúp tăng thêm 5 mã lực cho động cơ, đáp ứng được nhu cầu của những người ham mê tốc độ.

Ngoài động cơ mạnh mẽ và trọng lượng siêu nhẹ ra, 1199 Superleggera vẫn được trang bị một loạt các hệ thống điện tử như những mẫu Ducati khác, bao gồm: hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC, sang số nhanh DQS, hệ thống điều khiển lực kéo với các chế độ lái khác nhau, màn hình TFT hiển thị thông tin và hệ thống đèn tích hợp công nghệ LED.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét