Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Subaru giới thiệu về 2015 Outback

2015 Outback được trang bị 2 loại động cơ xăng khác nhau: 4 xi-lanh 2.5l 175 hp hoặc máy ngang 6 xi-lanh 3.6l 256 hp. Tuy nhiên, Subaru chỉ đưa ra đúng một lựa chọn hộp số vô cấp CVT, kết hợp với hệ thống dẫn động 4 bánh đối xứng với chế độ đổ đèo và leo dốc độc lập.

Thế hệ thứ 5 của dòng xe hatchback với khả năng địa hình này vừa được Subaru công bố tại triển lãm New York.

Do dựa trên nền tảng của Legacy, nên Outback thừa hưởng những nét thiết kế quen thuộc đã từng xuất hiện trên mẫu sedan kia, chẳng hạn như phần đầu với đèn LED và lưới tản nhiệt đậm chất Subaru. Được tạo ra nhằm hướng tới những hoạt động ngoài trời, Outback có khoảng sáng gầm xe lên tới 22 cm, phần dưới thân xe được ốp nhựa đen bảo vệ và giá để hàng trên nóc.

Các kích thước của xe cũng được tăng lên đôi chút, với chiều dài lớn hơn 15 mm và chiều rộng lớn hơn 17 mm so với thế hệ trước. Nhờ vậy, không gian trong cabin của Outback mới cũng được nới rộng hơn. Thể tích khoang hành lý của xe lên tới 1000 lít, và còn có thể tăng lên thành 2075 lít nếu như gập hàng ghế sau lại. Nội thất của xe cũng được nâng cấp với các vật liệu mềm mại hơn, ghế chỉnh 10 hướng và màn hình cảm ứng 6,2 inch.

Tại Mỹ, Outback sẽ được bán ra với 4 phiên bản khác nhau: 2.5i Standard, Premium và Limited, cùng với bản 3.6R Limited. Subaru vẫn chưa cung cấp thời gian bán ra cũng như giá của chiếc xe trong thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét