Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Kia cho ra mắt K4 Concept

Phiên bản concept được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh 1.6l GDI cùng với hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp. Một số nguồn tin cho biết khi sản xuất hàng loạt, K4 sẽ có cả phiên bản 1.8 và 2.0 nạp khí tự nhiên, nhưng Kia chưa xác nhận thông tin này.

Khi được đưa vào dây chuyền sản xuất, chiếc xe sẽ nằm giữa K3/Cerato và K5/Optima trong danh mục sản phẩm của Kia.

Sử dụng chung chassis với Hyundai Mistra, nhưng kiểu dáng của K4 mang đậm chất Kia với phần đầu "mũi hổ", vòm mái dạng coupe và mâm đúc cánh kín 2 tông màu. Phiên bản concept này có chiều dài 4,72 m và khoảng cách giữa hai bánh xe cũng rất lớn: 2,7 m.

Dù không cho phép chụp ảnh, nhưng Kia cũng tiết lộ một số thông tin về nội thất của K4. Khoang lái của xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí UVO thế hệ mới, cùng với bảng điều khiển trung tâm mà Kia gọi là "Supervision" và nút khởi động động cơ.

Những trang bị an toàn của K4 bao gồm 6 túi khí, một loạt các hệ thống ổn định và trợ giúp điện tử hiện đại và camera lùi. Thân xe được thiết kế một cách vững chắc, đảm bảo cho chiếc xe có thể đạt điểm tối đa 5 sao trong các bài thử nghiệm va chạm của châu Âu.

Được cho là sẽ có mặt tại các showroom vào nửa sau của năm nay, Kia cho biết hãng sẽ đưa K4 nhằm vào đối tượng khách hàng trong khoảng từ 30-40 tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét