Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Audi giới thiệu về TT offroad concept

TT offroad concept sử dụng hệ động lực hybrid, bao gồm một động cơ xăng 2.0 TFSI 4 xi-lanh (288 hp/380 Nm) cùng với 2 mô-tơ điện ở bánh sau (113hp/270 Nm), đem đến tổng công suất 403 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Hệ động lực này giúp TT offroad concept đạt 100 km/h sau 5,2 giây và tốc độ tối đa (giới hạn) 250 km/h, hoặc 130 km/h nếu chỉ dùng động cơ điện.

Chiếc xe thể hiện tham vọng của Audi về một mẫu coupe-crossover cỡ nhỏ dựa trên chassis của TT trong tương lai.

Thiết kế của TT offroad concept được Audi diễn tả là sự kết hợp giữa "tính thể thao của một chiếc coupe và phong cách cùng sự đa dụng của một chiếc SUV. Về cơ bản, mẫu concept là một chiếc TT được kéo dài để bố trí thêm 2 cửa sau và nâng gầm, đồng thời được phủ màu sơn vàng đầy trẻ trung.

Trong khi đó, nội thất của xe là sự kết hợp giữa tính sang trọng và thể thao, với tông màu sáng, ghế bọc da trắng kết hợp với alcantara và các chi tiết thiết kế hiện đại. Nhôm được sử dụng khắp nơi trong nội thất càng khiến cabin của chiếc xe trông độc đáo và "cool" hơn.

Về kích thước, TT offroad concept to gần bằng chiếc Q3 hiện tại của Audi, chính vì vậy 4 người lớn có thể ngồi một cách thoải mái trong xe. Nếu như cần thêm không gian cho khoang hành lý, những ghế sau có thể được gấp gọn gần như phẳng với sàn.

Audi nói rằng chiếc xe có tỉ lệ công suất/trọng lượng trước/sau đạt 54:46, và nhờ có khối pin dung lượng 12 kWh, TT offroad concept có thể di chuyển 50 km chỉ dùng mô-tơ điện, trong khi đi được quãng đường 880 km nếu dùng cả 2 nguồn động lực. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chỉ vào khoảng 1,9l/100 km.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét