Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Chevrolet công bố Cruze

Tại Trung Quốc, Cruze mới sẽ được bán với hai phiên bản động cơ xăng khác nhau, bao gồm máy 4 xi-lanh 1.5 nạp khí tự nhiên và 1.4l tăng áp. Đúng như dự đoán, cả hai động cơ này đều thuộc thế hệ ECOTEC mới, được GM công bố mới chỉ gần đây. Phụ thuộc vào từng lựa chọn động cơ, xe sẽ được trang bị số sàn 5 hoặc 6 cấp, hay hộp số ly hợp kép 7 cấp. Chevrolet nói rằng Cruze mới sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn từ 14-21% so với thế hệ trước.

 Thế hệ thứ 2 của dòng xe sedan này vừa được hãng cho ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh đang diễn ra tại Trung Quốc.

Trong khi những khách hàng tại Mỹ chỉ vừa mới nhận được bản facelift của mẫu Cruze hiện tại thì ở Trung Quốc, thế hệ mới của chiếc xe sẽ được bán chính thức trong thời gian ngắn sắp tới. Về kiểu dáng, Cruze chịu ảnh hưởng lớn từ thiết kế của mẫu concept Tru 140S được ra mắt tại Detroit Motor Show năm 2012.

Về cơ bản, ngoại thất của Cruze mềm mại và đẹp hơn hẳn so với thế hệ trước, đồng thời mang ngôn ngữ thiết kế mới được Chevrolet áp dụng vào những mẫu xe của hãng gần đây.

Cruze thế hệ mới được phát triển dựa trên nền tảng chassis hoàn toàn mới, và được thiết kế nhằm đặt ra giới hạn mới trong phân khúc về "tính tiết kiệm, khả năng vận hành và công nghệ". Tuy nhiên vào thời điểm này, Chevrolet vẫn chưa cung cấp nhiều thông tin cụ thể về chiếc xe, cũng như không cho phép phóng viên chụp ảnh nội thất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét