Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Lexus có crossover 7 chỗ

Trước đây, Lexus cũng đã từng thử nghiệm ý tưởng crossover cỡ lớn với chiếc HPX Concept vào năm 2003, tuy nhiên phân khúc này vào thời điểm đó vẫn chưa nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Nhằm vào những gia đình đông người và cần độ tiện nghi cao, chiếc xe mới sẽ lớn hơn và sang trọng hơn dòng LX hiện tại của hãng.

Lexus HPX Concept
Tại triển lãm ô tô New York vừa qua, ông Jeff Bracken - người phát ngôn của Lexus cho biết: "Việc cần thêm một chiếc xe với hàng ghế thứ 3 là yêu cầu chúng tôi nhận được nhiều nhất từ phía các đại lý. Chúng tôi đang mất đi khoảng 35.000 khách hàng mỗi năm và đang cố gắng để thay đổi điều đó".

Lexus GX
Mặc dù chiếc GX hiện tại của Lexus cũng có 3 hàng ghế, nhưng nó lại không thể so sánh được với các đối thủ về mức độ tiện nghi và thoải mái. Chính vì vậy, theo một số nguồn tin, chiếc crossover mới sẽ sử dụng chassis của Toyota Camry hoặc Lexus IS/GS để tạo cảm giác thoải mái hơn trong cabin.

Do Toyota mới đăng ký bản quyền tên gọi TX trong thời gian gần đây, nên có thể chiếc crossover mới sẽ có tên gọi Lexus TX.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét