Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Yamaha ra mắt Luvias FI năm 2014

Về hệ động lực, Luvias vẫn giữ nguyên động cơ với hộp số tự động vô cấp CVT 125cc, làm mát bằng dung dịch. Công nghệ phun xăng điện tử YMJET-Fi mới giúp Luvias Fi tiêu thụ nhiên liệu ít hơn 25% so với trên phiên bản trước đây.

Mẫu xe tay ga cỡ nhỏ của Yamaha vừa có thêm những lựa chọn màu sơn mới và thiết kế tem đơn giản hơn.

Về kiểu dáng, Luvias FI 2014 hoàn toàn không khác biệt gì so với Luvias GTX của năm 2013. Chiếc xe vẫn có thiết kế vừa thể thao, vừa sang trọng, phù hợp cho cả 2 giới tính nam và nữ. Tuy nhiên, những lựa chọn màu sắc và tem của bản 2014 được phân ra khá rõ rệt.

Trên phiên bản màu đen và đỏ, dù được thiết kế đơn giản nhưng tem xe vẫn toát lên vẻ thể thao, năng động. Ngoài ra 2 phiên bản này còn có mâm đúc màu đen. Trong khi đó, bản màu trắng và xanh cửu long hoàn toàn mới lại toát lên vẻ sang trọng hơn, với mâm bạc và chỉ mang tem với dòng chữ Luvias ở hai bên sườn.

Là một mẫu xe tay ga trong thành phố, Luvias được trang bị khá nhiều hộc để đồ, cùng với các trang bị tiện ích khác. Ngăn chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể để vừa hai mũ bảo hiểm loại nửa đầu, cũng như những vật dụng hàng ngày. Đồng hồ công tơ mét trang bị đèn cảnh báo điện áp bình ắc quy mang lại sự yên tâm và an toàn cho người sử dụng.

2014 Luvias FI được Yamaha Việt Nam bán với giá đề xuất (đã bao gồm VAT) 27,9 triệu VNĐ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét