Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Xem Fast & Furious bản "thu nhỏ"

Có nội dung khá giống đoạn đuổi bắt đầu tiên trong Fast & Furious 4, những chiếc xe trong video đại diện cho 2 nhân vật chính của series: Brian O'Connor và Dominic Toretto. Tuy nhiên, khác với Fast 4, video lại có sự xuất hiện bất ngờ của chiếc Nissan Silvia tượng trưng cho nhân vật chính Sean Boswell trong The Fast and the Furious: Tokyo Drift.

Sử dụng những mô hình điều khiển từ xa, một nhóm bạn đã tạo ra những cảnh đuổi bắt mang đậm phong cách Fast & Furious.

Đoạn phim được dựng bởi một tài khoản trên YouTube mang tên Vox Studio. Đây là một studio nhỏ được lập ra bởi những người đam mê điện ảnh và các kỹ xảo dựng phim. Chính vì vậy, "tác phẩm" mô phỏng theo loạt phim Fast & Furious của họ được trau chuốt kỹ càng và khá hấp dẫn.

Những chiếc xe mô hình điều khiển từ xa được sử dụng để thực hiện các cảnh đuổi bắt, đồng thời các đạo cụ mô hình khác nhau như các sạp bán hàng trên vỉa hè, công trường xây dựng, cần cẩu... cũng được sử dụng để khiến cho đoạn video trở nên "thật" hơn. Các hiệu ứng âm thanh, cháy nổ... cũng phản ánh chân thực series phim Fast & Furious.

Theo Vox Studio, video này được tạo ra 100% phi lợi nhuận, nhằm tưởng nhớ diễn viên quá cố Paul Walker, người đã thủ vai Brian trong series.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét